I. Lý do chấp nhận đổi trả sản phẩm:
- Sản phẩm bị mất niêm phong, giao sai số lượng, thông tin hoặc mẫu mã so với đơn đặt hàng.
- Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (lỗi kỹ thuật, lỗi thiết kế, lỗi nội dung, lỗi tiềm ẩn/ẩn giấu, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng do nhà sản xuất công bố) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, bẩn, nứt vỡ, v.v.).
- Sản phẩm dư thừa sau khi thi công hoàn thiện. (Không áp dụng cho các sản phẩm trong danh mục hạn chế đổi trả)
- HD Gold sẽ chấp nhận đổi hàng cho lý do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, thay đổi thiết kế. Tuy nhiên, sản phẩm được chấp nhận đổi trả sẽ dựa trên chính sách kinh doanh tại thời điểm khách hàng yêu cầu.
II. Yêu cầu đối với sản phẩm đổi trả:
-
Điều kiện đổi trả:
- Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả của công ty.
- Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển).
- Sản phẩm/dịch vụ còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành...) và quà tặng kèm theo (nếu có).
- Khách hàng còn giữ hóa đơn mua hàng tại HD Gold (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê ngân hàng…).
-
Thời gian áp dụng đổi trả:
Khách hàng có thời hạn 03 ngày kể từ ngày nhận hàng để gửi yêu cầu đổi trả.
-
Chi phí đổi trả:
- Đối với các sản phẩm trả lại do lỗi của công ty hoặc nhà máy, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả.
- Đối với các sản phẩm đổi trả do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả.
III. Quy định hoàn tiền:
-
Nguyên tắc hoàn tiền:
- Hoàn tiền được thực hiện khi khách hàng đã thanh toán cho công ty nhưng sau đó phát sinh các vấn đề: hết hàng hoặc khách hàng đã nhận hàng nhưng có yêu cầu đổi trả sản phẩm.
- Hoàn tiền qua Đối tác thanh toán/ngân hàng chấp nhận thanh toán thẻ:
- Chỉ hoàn tiền qua Đối tác thanh toán/ngân hàng chấp nhận thanh toán thẻ khi khách hàng thanh toán toàn bộ hoặc một phần giá trị đơn hàng bằng Thẻ Tín dụng, Thẻ Thanh toán quốc tế.
- Hoàn tiền mặt cho khách hàng thanh toán toàn bộ hoặc một phần đơn hàng bằng tiền mặt khi khách hàng đến công ty trả hàng.
- Thời gian xử lý hoàn tiền tính theo ngày làm việc (không bao gồm Chủ nhật, các ngày Lễ, Tết).
-
Phương thức hoàn tiền:
Các phương thức hoàn tiền bao gồm:
- Hoàn tiền qua hệ thống cổng thanh toán.
- Hoàn tiền qua chuyển khoản ngân hàng.
- Hoàn tiền qua ngân hàng chấp nhận thẻ.
- Hoàn tiền mặt tại công ty.
- Thời gian xử lý:
Công ty sẽ gửi kết quả phản hồi yêu cầu hoàn tiền cho khách hàng qua email hoặc/và tin nhắn SMS/Zalo trong vòng tối đa 03 ngày làm việc kể từ khi công ty nhận lại sản phẩm.